Đi khám phụ khoa tại Vinh cần chuẩn bị gì?

Đi khám phụ khoa tại Vinh cần chuẩn bị gì?


" Chào các bác sĩ. Gần đây em có dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa. Em muốn đi khám phụ khoa tại Vinh. Nhưng tâm lý em lo sợ và xấu hổ nữa. Em không biết chuẩn bị như thế nào. Mong được bác sĩ hồi đáp ạ. Em cảm ơn"
( Ngọc Anh - Phường Hưng Dũng, Tp Vinh)

Chào bạn Ngọc Anh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi.Các bác sĩ phòng khám Vạn Phúc sẽ giải đáp lo lắng của bạn như sau:
Khi nói đến " khám phụ khoa" tại Vinh nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Các bạn nữ thường rất xấu hổ khi phải trút bỏ xiêm y để bác sĩ khám chữa. Thực ra, sự khác biệt giới tính đã trở nên rất quen thuộc với các bác sĩ chuyên khoa.
Khi kiểm tra bộ phận sinh dục cho bệnh nhân. Các bác sĩ sẽ nhìn bộ phận đó với cái nhìn khoa học và một thái độ chuyên môn nghiêm túc chứ hoàn toàn không có suy nghĩ về bất cứ vấn đề gì khác. Vì vậy, khi ở trước mặt bác sĩ, bạn gái không nên xấu hổ, sợ hãi bất cứ điều gì.

Trước khi đi khám phụ khoa tại Vinh bạn cần chuẩn bị như sau:

Chuẩn bị thật tốt

Bạn cần xác định rõ xem mình có thể đi khám phụ khoa vào ngày nào. Vào buổi sáng hay buổi chiều. Ngoài ra, bạn cũng cần ghi nhớ ngày tháng bắt đầu và kết thúc của 3 chu kỳ kinh nguyệt gần đây nhất. Nên mang theo một cuốn sổ nhỏ để ghi chép lại những điều quan trọng cũng như những lời dặn dò của bác sĩ. Bạn cũng nên đi tiểu trước khi khám bệnh, tránh để lượng nước tiểu quá nhiều trong bàng quang ảnh hưởng đến kết quả kiểm tra, khám bệnh của bác sĩ.

Lựa chọn bệnh viện và bác sĩ

Nếu muốn đến khám ở phòng khám tư.Bạn cần tìm hiểu thật kỹ về nhân cách, chuyên môn nghiệp vụ của bác sĩ sẽ khám cho mình.
Nếu bác sĩ không hỏi gì về tình hình bệnh tật của bạn trước đó mà đã vội vàng yêu cầu bạn nằm ngay lên giường và kiểm tra bộ phận sinh dục luôn, thì bạn hoàn toàn có quyền từ chối làm theo yêu cầu đó. Thông thường, các bác sĩ không được phép kiểm tra bộ phận sinh dục của bệnh nhân nữ nếu bệnh nhân chưa kết hôn, chưa giải thích rõ ràng và được sự đồng ý của họ.
Nếu bác sĩ muốn kiểm tra nửa thân người trên trước. Bạn có thể cởi bỏ áo ngoài mà vẫn mặc nguyên quần hoặc váy ở bên dưới. Khi bác sĩ kiểm tra bộ phận sinh dục. Bạn vẫn có thể mặc áo như bình thường. Cho dù trình tự khám bệnh của bác sĩ như thế nào thì bạn cũng không cần phải cởi bỏ toàn bộ trang phục của mình.
Nếu trong quá trình khám bệnh, trợ lý của bác sĩ luôn ở bên cạnh, khiến bạn cảm thấy không thoải mái và xấu hổ thì hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến, nguyện vọng của mình.
Đúng theo yêu cầu và đạo đức nghề nghiệp. Các bác sĩ có nhiệm vụ giữ bí mật tất cả những thông tin mà bạn cung cấp cho họ. Nếu các câu hỏi của bác sĩ đề cập đến những vấn đề quá riêng tư, tế nhị hoặc có ý xúc phạm, làm nhục đến bạn. Bạn có quyền từ chối trả lời và tố cáo tới các cơ quan có thẩm quyền.

Bạn phải biết mình đang mặc gì trong khi bác sĩ khám bệnh

Nếu mặc quần, bên trên bạn chỉ nên mặc áo phông hoặc áo không cổ. Nếu mặc váy ngắn, khi bác sĩ khám, bạn chỉ cần kéo váy lên cao là được. Bạn nên vệ sinh sạch sẽ khi đi khám phụ khoa tại vinh nhé.

Biết cách đặt câu hỏi

Nếu không muốn lãng phí vài tiếng đồng hồ để chờ đợi đến 10 phút khám bệnh. Bạn cần nên tìm hiểu và đặt câu hỏi trước để biết rõ tất cả những gì cần làm trước khi đi khám.

Tốt nhất là nên có người đi cùng

Khi bạn đi khám phụ khoa tại Vinh, ý kiến của người thân, bạn bè đi cùng thường chiếm một vai trò vô cùng quan trọng.
Trên đây là một số chia sẻ  của các bác sĩ phòng khám Vạn Phúc. Chúc Ngọc Anh và các bạn nữ sẽ tự tin hơn, quyến rũ hơn. Thân ái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trường mầm non uy tín chất lượng cao tại vinh

Làm biển bạt quảng cáo giá rẻ tại Nghệ An

Tổ chức sự kiện tại Vinh Nghệ An chuyên nghiệp – 0898.988.555